Sunday, 19 May 2024

MGA ต่ออายุ MoU กับหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของ Alderney

05 Jan 2024
74

MGA

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา (MGA) ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU)

 

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา MGA ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ คณะกรรมการควบคุมการพนันอัลเดอร์นีย์ (เอจีซีซี)ดังนั้น เจ้าหน้าที่ทั้งสองจะทำงานร่วมกันถัดไปจนถึงปี 2024 และหลังจากนั้น โดยสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อต้อง

ข้อตกลงความเข้าใจในข้อตกลงนี้จะปรับค่านิยมด้วยกันของ MGA และ AGCC และช่วยทำให้พวกเขาสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการทำงานด้วยกันหน่วยงานกำกับดูแลทั้งสองสามารถเสริมความพยายามในการป้องกันอาชญากรรมเปลี่ยนแปลงการคุ้มครองคนซื้อ และปกป้องข้อมูลประชากรกรที่เสี่ยงต่อการติดการพนัน

ทั้งสองฝ่ายตระหนักถึงคุณประโยช์จากการทำงานร่วมกัน ซึ่งสะท้อนถึงคำร้องก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ UKGC เพื่อความร่วมมือระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลความร่วมมือข้ามเขตระหว่างหน่วยงานควบคุมดูแลเป็นหนึ่งในประเด็นที่เร่าร้อนของอุตสาหกรรมในขณะนี้และสะท้อนถึงความต้องสำหรับในการดำเนินการด้วยกันสำหรับในการจัดแจงกับการเสพติด การเดิมพันที่ไม่ถูกกฎหมาย และอาชญากรรมที่เกี่ยวพันกับการเดิมพัน

สำหรับการอ้างอิง AGCC เป็นหน่วยงานดูแลดูแลของ Alderney และก่อตั้งขึ้นในปี 2000อัลเดอร์นีย์เป็นหนึ่งในสามเขตอำนาจศาลของ Bailiwick of Guernsey และเป็นผู้พึ่งพิงมงกุฎอังกฤษที่ปฏิบัติภารกิจเป็นเขตอำนาจการออกเอกสารสิทธิ์นอกริมตลิ่ง แม้ว่าจะยังเล็กกว่ามอลตาและคูราเซาอย่างมีความนัยสำคัญ แต่ Alderney มีความมักใหญ่ใฝ่สูงที่จะเพิ่มการส่งผลงานโดยรวมสำหรับการเล่นเกม

 

MGA และ AGCC ให้ความสำคัญกับความร่วมมือของพวกเขา

 

ข้อตกลงความร่วมมือเริ่มแรกระหว่าง MGA และ AGCC ได้ลงนามในปี 2013ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGA แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการยืดอายุ คาร์ล บรินแคท, กล่าวว่า: การยืดอายุข้อตกลงความร่วมมือกับ AGCC ยังคงยืนยันความมุ่งมั่นด้วยกันของเราสำหรับในการควบคุมดูแลระบบนิเวศการเล่นเกมที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอ เอ็มจีเอ แอนดรูว์ เจลลาตลี่ผู้อำนวยการบริหารของ AGCC ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับหัวข้อนี้โดยกล่าวว่าทีมของเขาตื่นเต้นกับโอกาสที่จะปฏิบัติงานกับ MGA ถัดไปเขามั่นใจว่า MoU เป็นประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานกำกับดูแลและอุตสาหกรรมโดยรวม ด้วยข้อตกลงด้วยกันนี้ พวกเราหวังว่าจะสม่ำเสมอและสร้างเสริมความร่วมมืออันทรงคุณค่าของพวกเรากับ MGA เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้เล่นและผู้มีส่วนได้เสีย แอนดรูว์ เจลลาตลี่ กรรมการจัดการ AGCC

เมื่อพูดถึง Gellatly ผู้อำนวยการบริหารเพิ่งจะยืนยันว่ามีการเพิ่มโปรไฟล์ความเสี่ยงด้านการขัดเงินและการก่อเหตุร้ายแรงของ Alderneyเขาบอกเหตุผลการเพิ่มขึ้นด้วยความไม่สบายใจล่าสุดของคณะกรรมาธิการยุโรป