Sunday, 19 May 2024

CPO Vixio เสริมการปฏิบัติตามการชำระเงินกับคณะกรรมการเฉพาะทางใหม่

28 Nov 2023
94

CPO ทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมจะรวมความทราบและความเชี่ยวชาญของพวกเขา

CPO วิกซีโอหัวหน้าสุดยอดในด้านบริการข่าวสารกรองด้านกฎกฎระเบียบได้ประชุมเปิดตัว คณะกรรมการที่ปรึกษาประธานเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมัน การชำระเงินการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลิตภัณฑ์ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านกฎเกณฑ์ที่ทันสมัยแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในภาคการชำระเงินของ บริษัท ความคิดที่ย้ำนวัตกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพัฒนาการด้านกฎเกณฑ์ล่าสุดควรจะเสริมความน่าดึงดูดใจและดึงดูดความร่วมมือใหม่ได้อย่างมาก

คณะกรรมการใหม่ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญสิบคน ในด้านการจ่ายเงินและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ โรซานน์ สปาญูโลประธานเจ้าหน้าที่ข้างผลิตภัณฑ์ (CPO) ของ Vixio จะเป็นหัวหน้าทหารที่เคยออกรบอุตสาหกรรมเหล่านี้บริษัท หวังว่าคณะกรรมการจะเสนอ มุมมองที่หลากหลาย เกี่ยวกับข้อกำหนดด้านข่าวกรองตลาดที่พัฒนาขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผู้นำด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ และประธานที่มีส่วนร่วมใน กฎที่ต้องปฏิบัติและธุรกิจของรัฐบาล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio ไมค์ วูลฟรีย์ ย้ำเกียรติศักดิ์ที่มั่นคงของบริษัทและบริการที่ไว้ใจได้และขับเคลื่อนมูลค่า โดยสังเกตว่าคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารเป็นเหตุการณ์สำคัญในภารกิจสำหรับเพื่อการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตเขาเสริมว่าความคิดเริ่มใหม่จะตอบกลับ สลับซับซ้อนมากขึ้น ความท้าทายด้านกฎข้อปฏิบัติ ยกระดับ Vixio เหนือกว่าคู่แข่ง

การจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารการจ่ายเงินจะช่วยให้Vixio ได้รับข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยพวกเราพัฒนาผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่ทันสมัย ไมค์ วูลฟรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio

สมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการเป็นตัวแทน ผู้นำ จาก บริษัท ทางการเงินและเทคโนโลยีที่เด่นชื่อที่โดดเด่น ได้แก่ จานา ไบรท์คอปฟ จาก เมอร์เซเดสเพย์ สหรัฐอเมริกา จอร์จ ฟอน เบรเวิร์น จาก SumUp เอมี่ โบรโบว์ จากมาสเตอร์การ์ด ซิลวี่ คาลเซซี่ จาก เวิลด์ไลน์ และ นิกกี้ อีเจอร์ส จากธนาคารเอลาวอน/ธนาคารสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการที่ปรึกษามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและทางการเงินอื่นๆอีกมากมายที่กระตือรือร้น ให้ความรู้ของพวกเขา เพื่อความพยายามใหม่นี้

 

การปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติตามยังคงเป็นความท้าทายที่ยืนยา

 

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างใหญ่ในการปฏิบัติตามข้อปฏิบัติทั่วโลก ธุรกิจการค้าควบคุมดูแล และการจัดการความเสี่ยง คณะกรรมการเปิดตั้งเป้าหมายหมายคือ ส่งเสริมความร่วมมือ ในการออกแบบโซลูชันด้านกฎที่ต้องปฏิบัติที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของภูมิทัศน์การชำระเงินที่ซับซ้อนมากขึ้นเดอะ ภาคการพนัน เป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดเนื่องด้วยผู้ประกอบกิจการที่เป็นพันธมิตรต้องปฏิบัติตามกฎข้อปฏิบัติที่เข้มงวดยิ่งขึ้น

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดการชำระเงิน กระตือรือร้นที่จะ ความทราบและความเชี่ยวชาญโดยรวม เพื่อช่วยให้ธุรกิจยังคงอยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมของตัวเองการนำเสนอเนื้อหาที่ทันสมัยและเครื่องมือดูแลดูแลชั้นนำของอุตสาหกรรมสอดคล้องกับภารกิจของ Vixio สำหรับเพื่อการช่วยให้ลูกค้ายังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรม ความโปร่งใส จะต้องเป็นประโยชน์สำคัญต่อพันธมิตรของ บริษัท และให้มูลค่าที่จีรังยั่งยืน

การพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้เน้นถึงความมุ่งเน้นของ Vixio สำหรับเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดมิถุนายนที่ บริษัท เปิดตัว ศูนย์ข้อมูลของ VIXIOพอร์ทัลการวางแผนและการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอการอัปเดตแบบสดสำหรับพารามิเตอร์ด้านกฎคณะกรรมการที่ปรึกษาประธานจะเป็นอีกคณะกรรมการหนึ่ง เครื่องมืออันล้ำค่าช่วยให้ธุรกิจพันธมิตรยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดและจัดเตรียมดียิ่งขึ้นสำหรับการขยายเขตอำนาจศาลใหม่